13 April 2011

நிர்வாணம் இல்லையா? பூனம் பாண்டே பேட்டி

Posted by Gunalan Lavanyan 12:26 AM, under | 1 comment


இந்திய அணி உலகக் கோப்பையை வெல்ல என்ன வேண்டுமானாலும் செய்ய நான் தயார். நிர்வாணமாக காட்சி தரவும் நான் தயார் - இந்தியா உலகக் கோப்பையை வெல்வதற்கு முன் இப்படித்தான் அறிவித்து இருந்தார் இந்தி நடிகை பூனம் பாண்டே.



இந்த நிலையில் இந்தியாவும் இறுதிப்போட்டியில் வெற்றி பெற்று, உலகக் கோப்பையை கைப்பற்றிவிட்டது. ஆனால் பூனம்தான் பூரண நிர்வாணத்துக்கு தாவவில்லை. இதுபற்றி பத்திரிகைகளிலும் இணையதளங்களிலும் மாய்ந்து மாய்ந்து எழுதிவிட்டனர். ஆனால், அதுகுறித்து தற்போதுதான் பூனம் விளக்கம் ளித்துள்ளார்.



இதுகுறித்து பத்திரிகையாளர்களுக்கு பூனம் பாண்டே அளித்த ஒரு பேட்டி:

பத்திரிகையாளர்: இந்தியா கோப்பையை வென்றதும் உங்களை எங்கேயுமே பார்க்க முடியவில்லை... நீங்களும் நிர்வாணமாகவில்லையே ஏன்?

பூனம் பாண்டே: என்னுடைய உயிருக்கு ஆபத்து ஏற்படும் என்று பயந்துதான் தனியாக ஓர் இடத்தில், வீரர்களுக்கு மட்டும் நிர்வாணமாகக் காட்சியளிக்க அனுமதிக்குமாறு கிரிக்கெட் வாரியத்துக்கு ஒரு கடிதம் அனுப்பினேன். ஆனால் அதை பிசிசிஐ ஏற்கவில்லை. என்னால் நடு ரோட்டில் நிர்வாணமாக ஓடமுடியாது. அது குற்றம். (பேசும்போது அது தெரியவில்லையாக்கும்.)

உண்மையில் நான் வேடிக்கைகாகத்தான் அப்படிச் சொன்னேன். ஆனால் பலரும் அதை சீரியஸாக எடுத்துக்கொண்டு, என்னை மிரட்டினர். அதனால், செல்போனைக் கூட சுவிட்ச் ஆஃப் செய்துவிட்டேன். அடுத்து என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் விழித்துக்கொண்டு இருந்த நிலையில்தான் என் மீது நீதிமன்றத்தில் வழக்குத் தொடர்ந்து விட்டனர். இதனால்தான் நான் தலைமறை வானேன். ஆனால், மும்பையை விட்டு எங்கும் ஓடவில்லை.




பத்திரிகையாளர்: அப்படியானால் நீங்கள் விளம்பரத்துக்காகத்தான் அப்படி பேசினீர்களா..?

பூனம்: அப்படிச் சொல்லமுடியாது. நான் ஒரு டிவி சேனலுக்காக நிர்வாணமாக போஸ் கொடுத்துள்ளேன். ஒரு பத்திரிக்கையின் அட்டைப் படத்துக்காக என்னை நிர்வாணமாக போஸ் கொடுக்கக் கேட்டனர். பல கோடி ரூபாய் தருவதாகவும் கூறினர். ஆனால் அப்படிச் செய்தால் அது பப்ளிசிட்டி என்பதால் அதை நான் ஏற்கவில்லை. ஆனால், இப்போது இந்த விவகாரத்தால் எனக்கு ஒரு திரைப்படமும், நிறைய டிவி ஷோ வாய்ப்புகளும் கிடைத்துள்ளன.

பத்திரிகையாளர்: அதுசரி, இந்த சமாச்சாரத்தால் உங்களுடைய லவ்வர் பாய் ஓடிட்டாராமே?

பூனம்: ரொம்ப சந்தோஷமாக இருக்கிறேன், சிங்கிளாகத்தான் இருக்கிறேன். என்னுடைய தனிப்பட்ட வாழ்க்கை பற்றி நான் பேச விரும்பவில்லை.

ஐயோ... ஐயோ...

1 comments:

மிகவும் நன்றாக உள்ளது உங்கள் ஆக்கங்கள் ,இணைய அமைப்பு
எனது வாழ்த்துக்கள்

Post a Comment

கோப்பு

கோப்பு